DREAM TREND Vietnam: TÂN BINH NỔI BẬT VỚI DÒNG AHA ĐẦU TIÊN DÀNH CHO TÓC

Chiến dịch Tết 2022 tập trung vào nền tảng TikTok Shop của nhãn hàng DREAM TREND Vietnam đã đạt hơn 11 triệu lượt xem video có gắn hashtag #dreamtrendvn, thu hút gần 1.000 content creator sáng tạo nội dung về sản phẩm, giúp tăng 100 lần GMV trong tháng đầu triển khai và tăng 10 lần GMV/ngày.

Thương hiệu Dream Trend Vietnam mang đến những giải pháp chăm sóc làm đẹp toàn diện ghi dấu ấn với người dùng với dòng sản phẩm dưỡng tóc chủ lực Tinh Chất Dưỡng Tóc AHA Essence 3 phiên bản: Truyền Thống, Khóa Màu Tóc Nhuộm, Phục Hồi Hư Tổn cùng hơn 1 triệu sản phẩm được bán ra chỉ riêng thị trường Việt Nam. Từ việc am hiểu thị trường đến mong muốn lan tỏa nhiều hơn thông điệp không chỉ da mặt mà Tóc Cùng Cần Phải Chăm Sóc, Dream Trend Vietnam đã có những dấu ấn nhất định. 

Hàng triệu lượt xem và thảo luận về thương hiệu cùng Influencer Marketing

Thúc đẩy thương hiệu trên nền tảng TikTok, tăng lượng thảo luận về sản phẩm, lợi ích sản phẩm và tên thương hiệu ban đầu với 50 KOCs lớn nhỏ tại nên hơn 11 triệu lượt xem.

Thúc đẩy doanh thu cùng Short Video Branding

Dựa trên dữ liệu của tháng 12 và phân tích tỷ trọng doanh thu TikTok Shop DREAM TREND, có thể thấy phần lớn doanh thu của gian hàng đến từ video ngắn (chiếm tới 93,4%) và doanh thu đến từ video livestream mới chỉ chiếm 6,6%.

Trong số lượng lớn video ngắn mà KOC/ content creator nói về sản phẩm, hơn 90% là các video KOC thảo luận về sản phẩm mà không được booking. Nghĩa là ngoài các video ngắn đã được booking, rất nhiều creator đã sáng tạo nội dung về sản phẩm. Điều này giúp sản phẩm và thương hiệu xuất hiện nhiều hơn, lặp lại trong lòng người tiêu dùng và tăng độ uy tín, từ đó giúp tăng trưởng số lượng đơn hàng và tăng doanh thu.

Thúc đẩy quyết định mua hàng với livestream có chiến lược và đều đặn vào các ngày Brand Camp Day

Đối với DREAM TREND, người tiêu dùng trên TikTok đã có cơ hội biết đến thương hiệu và sản phẩm qua rất nhiều video Booking KOC trước đó. Nhờ sự cộng hưởng của các video đã lên xu hướng trong tháng 10, 11 từ các video của KOC đã được booking, sản phẩm dưỡng tóc của DREAM TREND Việt Nam đã thu hút hơn 700 content creator sử dụng, review và thảo luận về sản phẩm. Kết quả là giúp thương hiệu tăng khả năng branding, tăng uy tín sản phẩm, thu hút sự quan tâm và gợi mở nhu cầu tìm kiếm/ mua sản phẩm.

Các livestream được đầu tư đúng cách vào thời điểm này sẽ thúc đẩy quyết định mua hàng của người dùng sau khi đã biết và hiểu về sản phẩm, có lòng tin với sản phẩm nhiều review/ feedback.

 

Tăng trưởng doanh thu cùng Affiliate Marketing/ Creator

Lượng review và feedback tốt đến từ người mua đã sử dụng sản phẩm cùng nội dung của content creator/ KOC đã thu hút ngày càng nhiều người quan tâm, tìm mua, sử dụng, và giới thiệu sản phẩm. Dưới đây là những kết quả tích cực đến từ các KOC cùng Affiliate Marketing cho sản phẩm của gian hàng.

  • Hơn 200 video ngắn và hơn 100 video livestream một tháng
  • Hashtag #dreamtrendvn đạt 11 triệu lượt xem
  • Có 763 nhà sáng tạo được booking và lựa chọn sản phẩm để review
  • Hơn 90% doanh thu đến từ video ngắn

Mở rộng mạng lưới Branding

  • Biến chính những khách hàng và creator thành người giới thiệu sản phẩm.
  • Xây dựng sản phẩm chất lượng và chiến lược phát triển bền vững với Booking KOC, Booking Livestream, TikTok Ads, Affiliate Network…
  • Thu hút chính những người mua hàng (hoặc các content creator) sử dụng sản phẩm, đánh giá/ review tốt về sản phẩm, nhắc đến sản phẩm, giúp sản phẩm được biết đến nhiều hơn…
Bạn đang xem: DREAM TREND Vietnam: TÂN BINH NỔI BẬT VỚI DÒNG AHA ĐẦU TIÊN DÀNH CHO TÓC
Bài trước
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

facebook Chat Facebook